10/10/09

[Trống rỗng] và [Vô cảm]


[Trống rỗng][Vô cảm] - Thực sự thì mình đang như vậy đấy…
Trống rỗng không có nghĩa là “rỗng” hoàn toàn, mà là có quá nhiều dòng suy nghĩ cứ vồ dập lấy mình, nhưng chẳng có cái nào rõ ràng cụ thể nên thành ra là [Trống rỗng]
Vô cảm không có nghĩa là “miễn cảm” hoàn toàn với tất cả, mà là “cảm” quá nhiều, nhưng cái nào cũng mơ hồ, chợt đến, chợt đi rồi lại chợt quay về không có điểm dừng, nên thành ra là [Vô cảm]
Một ngày trôi qua dường như chẳng có mục đích… Chẳng có gì bận rộn, chẳng có gì mới mẻ, chẳng có gì thú vị, chẳng có gì để quan tâm và cũng chẳng còn ai để mà thương nhớ…. Hình như chỉ khi nghe nhạc mình mới tìm lại một ít cảm xúc mà thôi!
Không thèm quan tâm ba mẹ đang làm gì, nói gì, nghĩ gì… Không cần biết chuyện gì đang diễn ra xung quanh… Không muốn động não suy nghĩ đến một vấn đề nào cả! Dường như chỉ muốn trốn vào một thế giới ích kỷ của riêng mình để rồi chính bản thân cũng không thể tìm được lối ra!
Dòng thời gian cứ chảy đi một cách VÔ CÙNG PHUNG PHÍ cứ như không có gì để tận dụng nó: Khuya 2,3h đi ngủ, Sáng 7,8h dậy, Trưa 1,2h đi làm, tối 7,8h Online… Cái vòng tuần hoàn đó cứ lập đi lập lại mấy ngày qua, không thể nào tách ra khỏi nó được!
Mấy đứa bạn thì gặp rồi thoáng qua, chẳng mún gặp ai hết, đã ở nhà online thì chẳng mún đi đâu, đã ra khỏi nhà thì lại chẳng muốn về nhà, cảm giác trái ngược, đến nỗi tập văn nghệ chỉ vì vài điểm rèn luyện mà phải vác cái xác ra khỏi nhà là đã không muốn... Đến nỗi lúc nào cũng trễ nải, bạn bè chờ đợi. Bình ơi, không phải tao không thấy mày đợi tao đâu. Hiền ơi, không phải là tui không thấy bà chán nản với tui đâu... Tui không phải là không thấy mà là [Giả vờ như không thấy], cũng nghe những lời khuyên đó chứ, nhưng cái mặt thì "bơ bơ" nên cứ tưởng mình không để ý....

[Hời hợt] quá!… [Mình ghét nhất điều này]
Đôi khi cũng muốn đập tan cái bức tường vô hình xung quanh mình để hoà nhập, để đi sớm một bữa, để làm cái gì đó cho ngta thấy là mình thay đổi, để thoát khỏi sự [Vô cảm] này… [Nhưng sao không thể !?...]
Hmm… [Vô vị]
No, no, no !!
Phải thay đổi thôi, chứ cứ đà này sẽ thành thói quen mất!
Dễ mà ! Ngủ sớm hơn 2 tiếng, dậy sớm hơn 2 tiếng cho đầu óc nó minh mẫn. Bớt online lại, giúp đỡ công việc nhà nhiều hơn cho bản thân bận rộn lên một tí. Quan tâm, yêu thương gia đình nhiều hơn cho cái cảm giác trống trãi nó qua đi. Nhanh thôi, dễ mà !
... Hmm, dễ quá! Thôi dẹp đi. Coi như cho qua! Tính chuyện tương lai cái đã, mấy cái cảm giác đó coi như là quá khứ đi!

Tương lai…?!

Tương lai mình sao nhỉ?...

Tương lai là rớt những môn tích lũy trong mớ chương trình học đang lộn xộn của mình hoặc là có được vài điểm "khuyến mãi" nếu như không cố gắng, là tiền bạc thì rủng rỉnh nhưng kiến thức thì cạn khô... Hoặc cũng có thể là tham gia một chương trình gì đó mới mẻ....[Thú vị àh nha, mình thích những điều mới mẻ]
Mà đã thế thì phải thay đổi mình trước đã....
Để coi : Ít nói lại 1 chút, bớt giỡn hớt lại 1 chút [Mà vào đó bik đã quen ai dâu mà giỡn !? ] Nhưng nói chung là bớt “khùng” lại 1 chút, lớn òi. Còn gì nữa ta Ah, bớt ham chơi lại và học hành nghiêm túc hơn nữa [ĐH rồi chứ không phải con nít đâu] Chưa hết, mình còn phải “anti” tất cả những-chuyện-không-liên-quan-đến-học-hành ra khỏi đầu óc [Nhất là chuyện tiền bạc, đi làm thêm lu bu đấy, mình hay lăng tăng mấy dzụ này lắm, chết như chơi chứ ko fải giỡn!]
Thôi thì quá khứ cất lại phía sau, xé màn tương lai, nhào ra phía trước [Giống fim hành động ghê hông] Chúc những người bạn thân của tui nhìu may mắn trong học tập, gặt hái nhìu thành công trong các kỳ thi sắp tới ...!

Love you all !

9 nhận xét:

[Mei] nói...

Kíp sí len đi, nói trc là bước hum wa đóa :D

Nặc danh nói...

toi thich blog cua cau. toi tim thay mot phan con nguoi toi trong do...thanks...

Minh Quân nói...

cảm ơn bạn nha, có lẽ mình và bạn có kha khá điểm chung đó... :)
mong là sẽ có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với bạn...

Nặc danh nói...

xin cái entry 0f kau....bai` hay do' :D

Nặc danh nói...

cảm nhận của một người sinh 1990 giống một người sinh năm 1985... rồi 5 năm nữa... 10 năm nữa, thời gian cứ trôi qua phung phí như thế... không có điểm dừng... nếu quả thật là như thế, thực ra ý nghĩa của cuộc sống là gì? có nhất thiết phải có nhiều người sống trên đời này vậy không? có nhất thiết ta phải có mặt trên đời này không?

van anh nói...

minh thay nhung dieu ban noi rat trung voi suy nghi cua minh bay gio,hay co len nhe,moi chuyen se qua nhanh thoi

Nặc danh nói...

e thi ko fai la chan chuong nhu a, e lam minh ban, ban toi ko co thoi gian tho, ngay chi an 1 bua de tiet kiem thoi gian, co y lam minh ban de ko con thoi gian de nho, de co the quen di nhiu thu. Nhung sao bay gio van nho, ko biet tu hanh ha minh nhu the nay la dung hay sai nua. Post nham len fb de cho nguoi ta thay minh dang vui, giong nhu la dang di nguoc lai voi nhung zi minh mun. Ghet nhung cai emo cuoi tren yh, vi sao khi e dang dau den phat khoc len dc ma khi chag voi moi nguoi e van co the gui cho ho nhung cai emo hoi hot nhu the nhi? cang ngay cang ko con bit minh la dang dung hay dang sai nua roi, cang ngay ly cf cua e cang dang hon...e thi ko fai la chan chuong nhu a, e lam minh ban, ban toi ko co thoi gian tho, ngay chi an 1 bua de tiet kiem thoi gian, co y lam minh ban de ko con thoi gian de nho, de co the quen di nhiu thu. Nhung sao bay gio van nho, ko biet tu hanh ha minh nhu the nay la dung hay sai nua. Post nham len fb de cho nguoi ta thay minh dang vui, giong nhu la dang di nguoc lai voi nhung zi minh mun. Ghet nhung cai emo cuoi tren yh, vi sao khi e dang dau den phat khoc len dc ma khi chag voi moi nguoi e van co the gui cho ho nhung cai emo hoi hot nhu the nhi? cang ngay cang ko con bit minh la dang dung hay dang sai nua roi, cang ngay ly cf cua e cang dang hon...

Nặc danh nói...

blog của Q hay quá hà!!!^-^

Nặc danh nói...

toi thich blog cua ban. no wa giong voi tam trang cua toi

Đăng nhận xét

Ai có ý kiến gì với soker nào?

Bài đăng ngẫu nhiên