31/7/10

Tôi là một ENFJ...

 Nên đọc trước cái này, nếu không sẽ không hiểu chuyện gì đang xảy ra đóa... ^^

Hum bữa, lang thang trên đại-lộ-In-tẹc-net, bắt gặp bài viết bàn về những nhóm tính cách của con người trong cuộc sống. Chuyện chỉ có thế nếu mình lướt qua nó như hàng ngàn entry hay topic v.v... mà mình đã từng đọc qua (có khi hàng triệu rồi ấy chứ... ^^). Nhưng không hẳn thế, thấy cũng ngồ ngộ, để coi mình giống kiểu mẫu nào nhất trong 16 loại người trong thế gian....

Keke, nhà khoa học àh? Không phải! Nghệ sĩ áh? Không, mình chỉ lãng mạn chứ không lãng tử như mấy ngừ nghệ sĩ đâu...



"Người cho đi"? Là loại người gì ấy nhẩy??? Lúc nào cũng cho đi àh...!? Đọc cái đã....
Oh, sao giống mềnh thế này, càng đọc càng thấy có lý, nhưng giọng văn thì như là xem bói ấy...
Mình thấy vui vì biết được thêm chút ít về mình, lâu lâu lại có chút tự hào, tôi là một ENFJ.... ^^

Lại thấy sao bạn bè ngừ ta hum cóa những suy nghĩ như mềnh, giờ cũng có lời giải đáp, đơn giản vì bản chất con người ta không phải là người cho đi như mình,... Vui vui quá là vui! Có ai mà đang không tìm hiểu chính bản thân mình cơ chứ, cóa ai mà hông vui khi được hiểu hơn về bản thân mình đâu. Cảm giác cứ như là đứng ngoài cuộc mà nhìn vào ý, được nhìn lại chính mình, thật là vui...^^
Lại còn đem khoe lên stt yahoo nữa chứ, tôi la một ENFJ....! Nhưng rồi, chẳng nói với ai cả, đơn giản vì có nói cũng chẳng ai hiểu ENFJ là cái gì, lại phải mất công giải thích, hok chừng ngta còn chê xàm, hoặc lườm một cái rõ dài thì có mà cắt cụt cơn hứng àh... Tốt nhất hok nên nói ...keke. Để ai tò mò thì hỏi, phải khơi dậy khả năng tìm tòi học hỏi của mọi người chứ :))
Mà rồi cũng có ai hỏi đâu, chứng tỏ là người ta không quan tâm đến những thứ đó, chết vì may thật, chứ nếu mà mang ra kể thì.... ;)). Rõ ràng là mềnh may mắn khi không nói với ai chuyện này, rõ ràng là ta đã nắm bắt được tâm lý mọi người... hì hì... Ta tự hào ta wa di.... Proud of me....!

Entry này để tự sướng một chút, mong bà con cô bác chém nhẹ tay, hiện nay em đang cố gắng kiềm chế bản thân để tự tin đúng mức... Không quá mức.... ^^ . Dù sao thì cũng cảm ơn bà con đã đọc entry này, chúc các anh-chị-em-bạn bè-đồng nghiệp và người thân có một cuối tuần vui vẻ suôn sẻ nhá...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ai có ý kiến gì với soker nào?

Bài đăng ngẫu nhiên