17/7/09

Firmware của đời tôi


Cuộc đời này có lẽ sẽ tốt đẹp hơn nếu nó vận hành như một chiếc máy tính. Phải chi chúng ta có thể undo được những gì đã xảy ra, phải chi ta tạo được một bản backup cho cuộc đời mình, và phải chi ta fix được những lỗi lầm ... Nhưng không, chúng ta không thể undo, không tạo được backup và cũng chẳng thể fix lỗi được. Thực tế là vậy, chuyện đã xảy ra rồi thì không thể nào quay trở lại. Mất dữ liệu còn có thể tìm thấy nó đâu đó trên những cung từ nhờ những phần mềm "recover my files", một tình yêu lỡ đánh mất rồi biết lấy lại bằng cách nào đây?
Tôi đã vô tình làm em buồn, và nhiều lần như vậy... để đến một ngày vô tình em ra đi. Không có em trong đời, giờ tôi như một bản Win bị virus hay như một thiết bị mất firmware mà chẳng thể nào cài đặt lại. Chỉ còn trông mong hy vọng em đọc được những dòng này để biết tôi luôn chờ đợi em - firmware của đời tôi!

Đây không phải bài viết của soker, nhưng nó nói lên đúng tâm sự của soker nên cũng xin phép tác giả được post lại, cáo ... lỗi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ai có ý kiến gì với soker nào?

Bài đăng ngẫu nhiên