4/10/09

Đón trung thu một mình...


Một trung thu buồn,...có thể tổng kết là như thế..!?
Không muốn làm gì hết, không đi chơi với ai hết, dành hết thời gian cho các hoạt động cộng đồng.
Muốn tìm một người, đơn giản chỉ là một người bạn để tâm sự mà sao chẳng ai hiểu mình hết.
Đơn giản vì mình chẳng bao giờ nói hết về mình...
Một người bạn gái, đơn giản là thế để chia sẻ, sao lúc nào cũng lắm chuyện, mình nghĩ nhìu thế k bik?
Nghĩ toàn những thứ...
Không ai hợp với mình, đơn giản là thế, thế gian mấy tỷ người, chỉ có một người là một nửa của ta, biết tìm đâu ra nửa đó bây giờ !?
Chắc phải tìm thoy, tìm đâu giữa muôn trùng? Sợ nhất không phải là nói lời yêu mà bị từ chối, sợ nhất là không có can đảm để nói lời yêu, sợ nhất không phải là lúc chia tay, sợ nhất là lúc tình đã chết, yêu vừa hết. Buồn lắm ai ơi...
Ai chấp nhận thì hãy đến với shocker, cần lắm một tấm lòng.... [1 thoy nhé, chứ 2 là chik người áh... keke]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ai có ý kiến gì với soker nào?

Bài đăng ngẫu nhiên