3/10/09

Thói quen


Mình có thói quen viết blog từ bao giờ thế nhỉ? Tự nhiên lâu lâu không thăm cái blog này thấy nó thíu thíu..
Dùng Zing bị thay đổi hoài ..! Chán...
Chắc vì mình gửi nhìu đìu vào đây quá, nên không có, không ai đáng tin bằng chính mình...
Có một cảm giác là lạ, ngồ ngộ khi tạo một cái blog, khó hỉu.
Chán quá cỡ, lúc vui thì vui hết mình để rồi sau đó trở về thì chỉ còn lại ta với ta...
Thế giới công nghệ nhiều thứ để học hỏi mà mình thì làm một kẻ hành khất trong thế giới đó. Sao mình không thể tự mình làm ra cái gì đó có ích nhỉ? Toàn là những thứ chẳng có ích gì hết. Có phải đó là thất bại?
Dù sao thì cũng chọn, không thể có 2 quyết định cho 1 vấn đề, vấn đề là phải biết cách làm thế nào để quyết định đó thực sự đúng...
Phải cố gấng thoy, chayo...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ai có ý kiến gì với soker nào?

Bài đăng ngẫu nhiên