4/10/09

Tự phỏng vấn mình...!?

Tên : Võ Minh Quân
Sinh nhật : 22/12/1990
Địa chỉ : Chỗ nào đó ở Cần Thơ
Nhóm máu : D
Chiều cao : 1m75
Cân nặng : [suỵt]
Cỡ giày : >= 42
Tính cách : Vui Vui, tửng tửng, đôi lúc trầm trầm, hay “gào thét” 1 mình [Lúc quá buồn hoặc quá vui...!!]
Ước mơ : Thực hiện những điều mà mình mơ ước
Việc thường làm : Vọc máy tính
Sở thích : Nghe nhạc, hát vu vơ, lướt web, đọc sách...
Mẫu người lý tưởng của tôi : Có "tướng", dịu dàng, hài hước, biết quan tâm.
Nghệ sĩ yêu thích : Hoài Linh, Đan Trường, Michael Jackson
Loài hoa yêu thích : Hoa phong lan
Tôi muốn đi dạo cùng với : Ngừi iu [Nếu có]
Trái cây yêu thích : Thích tất cả các loại trái cây!
Loại người bạn không thích : Vô trách nhiệm, áp đặt ngừi khác.
Điều mà bạn cảm thấy lo lắng : Hình thức, cách cư xử.

Tình yêu đầu đời : 1, 2, 3 ??? Chắc là có rùi...
Người tôi yêu mến : Ba mẹ, Chú Hoài Linh, bạn thân, ...
Người bạn thích nhất trong những người mà bạn đã quen biết : Chẳng ai gây được ấn tượng hết...
Con số yêu thích : 9 và 7 cũng có thể là 79
Người bạn muốn có : Ai biết. Người yêu hã?!
Tôn giáo : Không [Nhưng tin vào Phật hơn]
Điều bạn nghĩ khi nhìn vào gương : Ai mà đẹp "chai" [thấy ghê] dzậy!
Điều tốt của bản thân : Trung thực
Điều không hay của bản thân : Xạo!

Đồ uống thường dùng : Trà lipton chanh nóng và… sữa tươi
Nếu có cơn mưa bất chợt khi bạn trên đường đi học, bạn nghĩ gì? : Lại quên mang áo mưa !
Món ăn nấu ngon nhất : òh… Mì ăn liền

Điều bạn muốn làm ngay bây giờ : Post entry này.
Điều bạn muốn làm với người mình yêu : Nắm tay
Món quà mà bạn muốn tặng người yêu : Món quà mà người ta thích!
Điều bạn muốn : Tạo một forum sôi động cho teen Trà Nóc hoặc viết một cái game thú vị nào đó.

Nếu bạn gặp một bạn gái đã quen từ rất lâu : I’ll say: 2!
Món quà bạn muốn nhận từ người mình yêu : Để si nghĩ, 1 cái gì không thể mua đựơc!
Số phone của bạn : 0939 403090 [Nhá thoải mái - chấp hết]

Nếu bạn thấy 1 triệu Đô la trên đường : La lên: TRỜI ƠI, CÓ TIỀN ĂN KEM RỒI!
Thói quen : Viết blog

Cái tôi đang mặc hiện giờ: Áo… mưa
Tôi muốn chết khi : Đang ngủ - Khỏi bị đau
Bạn đã nhận hoa bao nhiêu lần từ người khác phái : Một lần, từ ms Trang (khoa Thủy Sản), tính khìn khìn và cũng dễ xương
Nơi bạn muốn khám bệnh : hmm… chắc ở nhà...
Sức thu hút của tôi : Không biết – Nhưng chắc là không tệ
Điều mọi người nghĩ về tôi: Hơi khó hiểu, khá vô tư, khìn khìn..

Điều bạn kinh sợ : Chửi thề
Khi bạn đau khổ nhất : Chưa nếm mùi đau khổ bao giờ
Khi bạn cảm thấy hạnh phúc nhất : Nhận được phản hồi tốt từ những việc mình làm.
Điều bạn làm khi đau khổ : Chưa biết
Có khi nào bạn tặng Chocolate cho một người vào ngày lễ Tình Yêu không : Hông, tặng cho 1 đám thì có ! [Nói đúng hơn là bị giành ăn =.=]
Điều bạn làm khi gặp stress : Nghe nhạc hoặc đọc truyện cười

Điều tôi làm khi bực bội : Im lặng – Đó là lúc tôi bực nhất!
Điều tôi muốn học : Chữ “NHẪN”
Điều bạn sẽ làm khi có một người bạn không thích : Im lặng khi họ nói và cười khi họ nói sai! [Cà chớn]
Nếu người bạn yêu kết thúc tình yêu với bạn : Hỏi lý do để rút kinh nghiệm người sau
Nếu ai đó bạn đã chia tay nhưng lại muốn quay trở lại : Từ chối ! Yêu một người 2 lần, chắc chán lắm hah?!
Người khác quốc tịch mà bạn yêu thích: Hông. Thích người Việt Nam.

Sở thích lớn nhất của bạn : Nghe nhạc
Bạn có thể đợi ai đó trong bao lâu : 30’
Khi bạn cảm thấy thất vọng nhất : Người mình tin tưởng nói dối mình!
Tiền tiêu vặt mỗi tháng của bạn : [Hông thích nói về tiền bạc!]
Động vật yêu thích : Chó con
Mùa yêu thích : Mùa Đông
Ngày đang nhớ nhất : 24/10
Cái bạn nhìn khi nhìn vào một người khác phái : Dáng người
Tình yêu là : Ngày xưa thì yêu là chết trong lòng một ít, giờ thì yêu là mất trong nhà một ít.
Điều tôi thích nhất về tôi : Biết suy xét.
Điều ước của năm nay: Tốt nghiệp ra trường và có việc làm ổn định

1 nhận xét:

Mei nói...

Cho đọc cái nì nè :D
http://vn.myblog.yahoo.com/shiraran-plus/article?mid=148

Đăng nhận xét

Ai có ý kiến gì với soker nào?

Bài đăng ngẫu nhiên